WOWMEDIA

CASE STUDY <ARISE’21 – Ta sẽ hồi sinh>


Đề bài đặt ra

  • Một MV ca nhạc truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng dịch bệnh, tin vào một Việt Nam sẽ hồi sinh sau đại dịch, hướng đến một tương lai tích cực, tươi sáng phía trước.
  • Một hoạt động thể hiện sự tri ân đến đội ngũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch và những người người thầm lặng tạo nên những nghĩa cử cao đẹp, ấm lòng trong mùa dịch.
  • Một chiến dịch gây quỹ vì cộng đồng, đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Bộ Y tế.

Giải pháp của WOW

ARISE’21 là dự án cộng đồng kết hợp giữa WECHOICE (VCCorp) và S-Generation (Sun Group). Với thông điệp “Vút tiếng ca hi vọng cho năm mới hồi sinh”, chuỗi sự kiện được tổ chức để đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Bộ Y tế.

Với mỗi chia sẻ MV trên facebook ở chế độ public cùng hashtag #SGENERATION #GenS #100klieuvaccine #theheS, khán giả đã cùng dự án S-GENERATION của Sun Group đóng góp 200.000 đồng vào Quỹ Vaccine của Bộ Y tế. Đóng góp tương tự cũng sẽ được thực hiện với bất cứ hình thức sáng tạo video về bài hát “TA SẼ HỒI SINH” gắn hashtag nói trên tại nền tảng TikTok. Dự án sẽ kết thúc khi ngân sách đạt 20 tỷ đồng.

Trong dự án này, WOWmedia phụ trách các hạng mục sau:

  • Lên ý tưởng sáng tạo toàn bộ chương trình
  • Sản xuất bài hát, phối khí bài hát, sản xuất và quản lý nghệ sĩ
  • Đạo diễn và sản xuất MV ca nhạc với sự tham gia của gần 20 nghệ sĩ lớn
  • Đẩy kế hoạch truyền thông gồm KOL/ Influencers, Mega Livestream trên hệ thống báo chí VCCorp, Youtube, Fanpage.

Kết quả đạt được

MV “Arise’21 – Ta sẽ hồi sinh” đã thực sự làm nên một hiện tượng trong làng nhạc Việt khi quy tụ được sự đồng lòng của số lượng lớn nghệ sỹ tham gia, trong đó có nhiều tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Cùng với sự lan toả của MV, thông điệp đầy cảm xúc: “Vút tiếng ca hy vọng cho năm mới hồi sinh” đã khích lệ và thu hút sự chú ý, chung tay của công chúng vào chuỗi hoạt động gây quỹ chống dịch. 

Thông tin cập nhật từ Dự án cộng đồng S-Generation:

Vào chiều 11/6/2021 S-Generation đã trao số tiền 20 tỷ đồng, ứng với 100.000 liều vaccine vào quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Bộ Y Tế (ước tính 200k/liều vaccine). S-Generation chính thức trở thành dự án cộng đồng dẫn đầu về tính lan toả trên mạng xã hội và đem lại kết quả thực tiễn lớn trong phong trào chống dịch về cả vật chất lẫn tinh thần. Những Vũ điệu hồi sinh muôn màu sáng tạo đến từ khắp mọi miền đất nước cùng sự hưởng ứng của hàng triệu người dân Việt Nam chính là minh chứng cho thấy thế hệ nào cũng sở hữu sự sáng tạo, luôn sẵn sàng một trái tim sẻ chia và mong muốn đóng góp những giá trị tích cực cho mảnh đất chữ S.


Tạo nên thành công cho thương hiệu của bạn cùng WOW