WOWMEDIA

CASE STUDY <Đám cưới thế kỷ>

Cái bắt tay ngọt ngào của các thương hiệu và nghệ sỹ


Đám cưới thế kỷ Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Năm 2019, Đông Nhi – Ông Cao Thắng – cặp đôi nổi bật của showbiz Việt khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ cả nước được dịp nức lòng khi chứng kiến cái kết viên mãn sau 10 năm yêu của họ. Hôn lễ đẹp như mơ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc còn được yêu mến gọi tên “Đám cưới thế kỷ”, chính là bởi chuyện tình giản dị, cái nắm tay đi qua thăng trầm tháng năm của hai nhân vật chính.

Trong sự kiện đầy tính cá nhân này, WOWmedia đóng vai trò kết nối cặp đôi nghệ sỹ với Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, hãng hàng không và điều phối truyền thông để đảm bảo mong muốn của các bên được thực hiện một cách tinh tế, hiệu quả. 

Về phía Đông Nhi – Ông Cao Thắng, cặp đôi vừa muốn hôn lễ của họ được diễn ra trang trọng, riêng tư, nhưng đồng thời cũng cần chia sẻ thông tin hợp lý để tôn trọng người hâm mộ. Trong khi đó, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, được sự đồng ý của đôi vợ chồng trẻ, muốn thông qua sự kiện này để quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên và dịch vụ đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng. 

Thấu hiểu mong muốn của các bên, với kinh nghiệm của một agency chuyên về quảng bá điểm đến (Destination Marketing) và Partnership Marketing, WOWmedia đã đề xuất Vinpearl dành riêng toàn bộ khuôn viên khu Resort trong suốt 2 ngày để phục vụ sự kiện. Hơn thế, để tăng cường tính riêng tư, đem lại sự thoải mái cho hôn lễ với 500 khách mời, trong đó có khoảng 200 nghệ sỹ là bạn bè của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, WOWmedia đã kết nối để hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ di chuyển. Về mặt truyền thông, WOWmedia phối hợp với Kênh 14 nhằm xây dựng tuyến bài xuyên suốt sự kiện, trong đó có những bài khai thác độc quyền. Như vậy, mọi hình ảnh, thông tin đều được thực hiện một cách bài bản, có kiểm soát chặt chẽ, vừa đảm bảo chia sẻ tin vui hợp lý đến người hâm mộ, đồng thời đáp ứng nhu cầu quảng bá điểm đến Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đúng với tiêu chí của thương hiệu. Tất cả các bên, từ cặp đôi nhân vật chính, các khách mời, Vinpearl…đều tự tin hết mình với sự kiện khi biết rằng những mong muốn của họ đang được thực hiện một cách chỉn chu.

Ngoài ra, để quảng bá cho Vinpearl, WOWmedia cũng triển khai booking và quản lý nghệ sĩ review về Vinpearl trong quá trình “Đám cưới thế kỷ” diễn ra, đồng thời sản xuất tư liệu truyền thông cho Vinpearl qua những thước phim và hình ảnh ghi lại trong sự kiện.

Hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã trở thành một đề tài nóng được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong suốt khoảng thời gian diễn ra đám cưới, các nghệ sĩ tham dự liên tục cập nhật, chia sẻ những thông tin về cô dâu, chú rể, loạt chuyện bên lề vô cùng thú vị cũng như hình ảnh khu resort tuyệt đẹp của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc.

Thành công của WOWmedia trong dự án này chính là được chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi mới cưới, sự “cháy hết mình” của các khách mời, đồng thời nhận được sự tin tưởng, hài lòng của các đối tác trong việc quảng bá thương hiệu và điểm đến của họ.


Tạo nên thành công cho thương hiệu của bạn cùng WOW